Địa chỉ.: Shenzhen City, Guangdong Province, China
Số điện thoại.: +86-755-83419012

Chip Optech xem việc hỗ trợ kỹ thuât và dich vụ sau bán hàng là một những điểm chủ lực trong quản lý quan hệ khách hàng và quảng bá cho sự phát triển của công ty. Bên cạnh một loạt các hệ thống quản lý không thể thiếu và các kế hoạch sản xuất, chúng tôi cũng tiến hành các chương trình đào tạo, cũng như giải thích các nội dung đào tạo, đối tượng đào tạo, phương thức đào tạo, và hiệu quả đào tạo và cam kết đào tạo. Ngoài ra, chúng tôi có dịch vụ hỗ trợ cố vấn kỹ thuật có năng lực, dịch vụ cấp cứu, dịch vụ bảo trì, dịch vụ cập nhật mới phần mềm và nhiều dịch vụ khác nữa.

Nhằm đem lại sự tiện lợi cho khách hàng, công ty cam kết cung cấp các phụ tùng thay thế một cách nhanh nhất. chất lượng sẽ đảm bảo là y nguyên như cái cũ hoặc thậm chí là tốt hơn. Quan trọng là, giá cả các phụ tùng thay thế sẽ không cao hơn giá khởi xướng. Ngoài ra, các chi nhánh được thành lập tại nhiều khu vựa của Trung Quốc, Đội ngũ nhân viên chịu trách nhiệm mở rộng thị trường, cung cấp dịch vụ sau bán hàng mạnh mẽ và hỗ trợ kỹ thuật đi kèm. Ngoài ra, nhà xưởng cũng được thiết kế cung cấp các phụ tùng thay thế.

Sơ đồ tiến trình dịch vụ

A. Dịch vụ trước bán hàng
1. Khai thác thị trường tại chỗ
2. thiết kế chuyên nghiệp
3. Xác nhận dự án

B. Lắp đặt và điều chỉnh
1. Chỉ dẫn lắp đặt
2. Điều chỉnh tại chỗ
3. Xác nhận hiệu quả

C. Sử dụng chương trình đào tạo
1. Ứng dụng hệ thống
2. Bảo trì hệ thống
3. Bảo trì thiết bị

D. Dịch vụ sau bán hàng
1. Đáp ứng nhanh
2. Giải pháp về thời gian
3. An toàn trong sử dụng

Dịch vụ trước bán hàng
Mục tiêu chính của dịch vụ sau bán hàng là hỗ trợ khách hàng trong lên kế hoạch dự án và phân tích đòi hỏi cho hệ thống. Màn hình LED thích hợp và hệ thống được lựa hocnj nhằm đem lại lợi ích kinh tế lớn nhất cho khách hàng.

- Chúng tôi sẽ thiết kế đội ngũ nhân viên nhằm khai thác môi trường tại chỗ.
- Đội ngũ kỹ sư lành nghề được bố trí để đi tìm hiểu các nhu cầu của khách hàng.
- Dựa trên các thông tin thu được từ khách hàng, một giải pháp được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Dịch vụ bán hàng
Chip Optech sẽ cung cấp những chỉ dẫn về kết cấu thép, lắp đặt màn hình LED, và đào tạo sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng yêu cầu hợp lý của khách hàng với những thay đổi tạm thời.

- Giữ liên lạc với khách hàng về tiến độ của công trình.
- Hợp tác thân thiện với các khách hàng của chúng tôi và cung cấp màn hình hiển thị LED có chất lượng.

Dịch vụ đào tạo
Mục đích chính là cung cấp khóa đào tạo cho khách hàng của công ty về vận hành của màn hình LED. Như một hệ thống xử lý thông tin và hiển thị, các công nghệ chính bao gồm công nghệ máy tính kết nối mạng, công nghệ cơ sở dữ liệu, công nghệ kỹ thuật phần mềm, ứng dụng công nghệ LED của thiết bị, máy vi tính và kiểm soát SCM công nghệ phát quang, và nhiều công nghệ khác.

Ngoài những khó khăn trong khi cài đặt, vận hành hàng ngày và bảo trì đòi hỏi yêu cầu cao hơn về kỹ năng tích hợp của người vận hành. Vì vậy, công ty chúng tôi chỉ định 2-5 nhân viên để cung cấp khóa đào tạo cơ bản và đào tạo tại chỗ đặc biệt cho khách hàng.

1. Đào tạo cơ bản
Đào tạo cơ bản sẽ tập trung vào các kiến thức cơ bản của máy tính và màn hình LED. Việc đào tạo được thực hiện tại công ty chúng tôi hoặc địa chỉ của khách hàng trước khi sản phẩm được giao. Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ cung cấp đào tạo liên quan đến các khía cạnh sau.

Giới thiệu hệ thống
Nguyên tắc hoạt động của hệ thống hiển thị
Quy trình vận hành và quản lý hệ thống
Vai trò của chương trình
Bảo trì hàng ngày và hệ thống cảnh báo an toàn

2. Đào tạo tại chỗ
Đào tạo tại chỗ chủ yếu là về cấu hình hệ thống, vận hành và xử lý sự cố, đặc biệt hướng tới các nhà quản trị hệ thống màn hình LED. Đào tạo trên tại chỗ được thực hiện khi sản phẩm được cài đặt và sửa lỗi. Nội dung đào tạo bao gồm:

Cài đặt phần mềm hệ thống
Hoạt động trong lĩnh vực
Kiểm tra các bộ phận
Điều chỉnh hệ thống và bảo trì
Bảo trì hàng ngày của các thông tin hiển thị
Xử lý lỗi phần mềm
Xử lý lỗi phần cứng

Dịch vụ sau bán hàng
Dịch vụ sau bán hàng của công ty bao gồm dịch vụ bảo hành, dịch vụ trở lại tham quan, dịch vụ điện thoại từ xa và xử lý đơn khiếu nại. Chúng tôi sẽ có những thiết lập riêng cho từng dự án. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ sau bán hàng chu đáo cho mọi khách hàng..

Ngoại trừ cho các chip dành riêng cho bo mạch chính của màn hình LED, thiết bị hoặc vật liệu khác được lựa chọn từ các sản phẩm được tiêu chuẩn hóa để mua thuận tiện. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo cung ứng kịp thời cho công tác bảo trì, cho các vật liệu khó tìm, chúng tôi luôn luôn chuẩn bị đầy đủ sẵn sàng trong kho.

Tại đây, chúng tôi đặc biệt cam kết:
-Bảo trì miễn phí trong thời hạn bảo hành
Trong thời hạn bảo hành, các lỗi gây ra bởi vấn đề chất lượng hoặc công nghệ cài đặt, chúng tôi sẽ cung cấp phụ tùng ban đầu miễn phí. Tuy nhiên, công ty không chịu trách nhiệm về những vấn đề gây ra trong vận hành máy, hoặc các yếu tố bất khả kháng khác như cung cấp không đúng nguồn, chiếu sang không đủ, và một số nguyên nhân khác.

-Dịch vụ bảo trì lâu dài
Khi thời hạn bảo hành đã hết, chúng tôi vẫn có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì cho hệ thống nhằm đảm bảo tuổi thọ của màn hình LED.

-Dịch vụ 24 giờ door-to-door
Chúng tôi sẽ đáp ứng trong vòng 15 phút kể từ khi nhận được báo cáo lỗi. Trong trường hợp vấn đề không thể được giải quyết, công ty có thể chỉ định nhân viên bảo trì tại chỗ. Họ sẽ sửa chữa sản phẩm cho đến khi màn hình LED có thể làm việc bình thường.

Tải về cài đặt màn hình LED và dịch vụ hướng dẫn